News
Loading...

Cách Chọn Mua Và Lắp Đặt Xà Đơn Gắn Cửa - Treo Tường

Xà đơn treo tường 2016 hay còn được nhiều người gọi là Xa Don Gan Cua,gắn tường,gắn lên được mọi chất liệu miễn là bề mặt phẳng và cứng. Đang là sản phẩm được chọn lọc phổ quát nhất trong những cái xà đơn tập trong nhà bây giờ.

Và cũng là chiếc xà đơn Phân Phối chạy nhất trên thị phần chính do đó nhưng cũng với toàn bộ cống phẩm kém chất lượng và nhái được hình thành nhằm chuộc lợi nhuận gây hoang mang cho người dùng.Vậy để mua được vật phẩm xà đơn treo tường 2016 Giá Rẻ thì cần để ý những khó khăn gì?
một.

Hình Thức - Kiểu Mẫu Bên Ngoài Chiếc Xà Đơn




Xà đơn treo tường 2016 được ngoại hình theo bắt mắt Hàn Quốc đột nhiên phá nhằm thân thiết có người sử dụng hơn.Toàn bộ thân xà được bọc kín đáo bằng mút cầm tay tạo điều kiện cho người sử dụng mang thể điều hướng được vị trí tập trên thanh xà.
Bên trong lớp mút cầm tay có 1 lớp xốp màu trắng mang nhiệm vụ làm êm tay lúc tập và thấm hút mồ hôi tay trong công đoạn tập luyện.Phía ngoài được mọc 1 lớp vải lưới rằn ri giống da rắn rất bền,dai và không lo bị rách như các sản phẩm fake khác.

2. Kết cấu và cấu tạo của xà đơn gắn cửa - treo tường xịn.


Xa Don Treo Tuong 2016 được ngoại hình hoàn toàn bằng inox sở hữu độ dầy của ống thép là hai,11mm giúp nâng cao tải trọng lên 200kg mà ko cần bắt vít.
hai đầu cao su chịu lực được làm hoàn toàn bằng silicon màu trắng và mang vân,rất dẻo và dai đây chính là bộ phận giúp xà chịu được độ bám hút phải chăng.Khác hoàn toàn có những mẫu xà đơn đời cũ và kém chất lượng được khiến cho bằng cao su đen và cứng ko mang vân nên rất nguy hại trong một thời gian tập luyện.

3. Trọng lượng và kích thước chuẩn của Xà Đơn Gắn Cửa Giá Rẻ 2016 .

có nhiều kích thước khác nhau tạo điều kiện cho việc lắp đặt mọi chiều rộng không giống nhau và có thể tùy biến được kích thước lắp đặt.
- Kích thước điều chỉnh từ 60cm-110cm lắp cho chiều rộng từ 60cm-85cm [Giá 250.000đ/chiếc].
- Kích thước điều chỉnh trong khoảng 80cm-130cm lắp cho chiều rộng từ 86cm-110cm [Giá 320.000đ/chiếc].
- Kích thước điều chỉnh từ 100cm-150cm lắp cho chiều rộng từ 110cm-145cm [Giá 400.000đ/chiếc]

những xem xét khi dùng Xa Don Treo Tuong trong nhà.

1 . Chọn vị trí lắp đặt xà đơn sao cho phù hợp.


Địa điểm lắp đặt phải thoáng không vướng trở ngại vật như cửa ra vào các phòng hoặc 2 bên tường của lối đi.Chất liệu lắp đặt phải cứng và phẳng như gỗ giết thịt,tường,đá,bê tông,gạch...
Phải đảm bảo chiều cao tập,ít nhất phải bằng chiều cao khi giơ tay lên cao.

2.Lưu ý khi lắp đặt xà đơn gắn tường


lý lẽ hoạt động của Xà Đơn Trong Nhà 2016 không cần bắt vít nhưng dùng hệ thống ren xoáy ngược để ép xà sang 2 bên chính do vậy việc lắp đặt cũng khá thuần tuỳ trường hợp cần phải khoan đục hay bắt vít.Nhưng lúc mua ở công ty nào nếu như chưa biết lắp đặt thì nên xem kĩ hướng dẫn chi tiết,đặc biệt lúc lắp xà xong xuôi thì trong quá trình tập phải lên theo chiều đang vặn xà vào tránh trường hợp lên theo chiều vặn ra.
Nên chọn kích thước phù hợp có chiều rộng vị trí cần lắp đặt.Tránh trường hợp kích thước quá ngắn so có chiều rộng lắp gây ra hiện tượng võng và cong xà trong thời kỳ tập xà đơn gây gian nguy.

3.Chiều cao lắp xà đơn phù hợp nhất


Xà đơn đa năng này mang thể tháo dỡ ra lắp vào di động nên việc điều chỉnh chiều cao tập là rất tiện dụng,mọi người trong gia đình đều có thể sử dụng đặc biệt là có trẻ bé và người già bận bịu những chứng bệnh về cột sống và vai gáy.
địa điểm lắp đặt chuẩn nhất là lúc anh chị giơ hai tay lên cao thì vị trí lắp xà chính là phía trên mấy đầu ngón tay.Khi lắp tương tự thì trong thời kỳ lên xà chân sẽ ko bao giờ chạm đất tạo điều kiện cho hiệu quả của việc tập xà được cao nhất.

Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC - SĐT Hotline: 0977.567.356 Miễn phí ship trong nội thành Hà Nội
Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.