News
Loading...

Điểm Khác Biệt Giữa Xà Đơn Gắn Cửa 2016 So Với Các Loại Xà Đơn Khác

Cuộc sống ngày càng tạo ra,đặc biệt là kỹ thuật khoa học tạo ra khỏe khoắn kéo theo nhiều đồ thể thao và ngoài mặt thế hệ với nhiều Chức Năng và tác dụng được cải thiện,nâng cao. Xà đơn gắn cửa là mẫu sản phẩm đang được số đông người ưa thích trên thị phần chính vì vậy mà hình thành nhiều chiếc Xà Đơn Gắn Tường 2016 thành lập với nhiều kiểu dáng và giá cả khác nhau.Vậy làm sao thể phân biệt được sản phẩm có chât lượng tốt nhất?


Điểm đặc biệt của cái Xà Đơn Gắn Cửa 2016 giá rẻ so với những dòng xà đơn đàn em khác.


- Xà đơn treo tường 2016 xây dựng thương hiệu là bước ngoặt thế hệ trong xu hướng tập thể thao Tại Nhà Hà Nội,chính thành ra mỗi gia đình luôn sắm cho mình loại xà đơn này để tập trong nhà bất chợt có thời gian ra ngoài,cải thiện sức khỏe,chống những bệnh về cột sống.

- Đây là cái xà đơn có kiểu dáng hoàn toàn thế hệ cả về vẻ ngoài và kết cấu bên trong,toàn bộ thân xà được bao bọc bằng 1 lớp mút cầm tay xốp,mịn,bền không lo bị rách đặc trưng là hút mồ hôi rất tốt không ra bùi hôi trong thời kỳ tập.Mút cầm tay được phủ bên ngoài 1 lớp vải lưới nên rất bền,dai và trông rất đẹp mắt và phong cách.

- 2 đầu cao su chịu lực được khiến bằng silicon trắng có vân tạo độ bám cho xà trong công đoạn tập.Khác hẳn hoàn toàn so với các dòng xà khác khi 2 đầu cao su chịu lực lại làm bằng cao su màu đen,không có vân nên độ bám hút ko tốt bằng mẫu cao su trắng,có vân.
xà đơn treo cửa đa năng này tiêu dùng lý lẽ khiến việc bằng hệ thống ren ép tĩnh phía trong thân xà chính bởi vậy đây là điểm thu hút của sản phẩm tự dưng cần khoan đục,hay bắt vít mà xà vẫn chịu được 200kg tải trọng.

- Toàn cục thân xà đơn được làm hoàn toàn 100% bằng inox khác hẳn so với những dòng xà khác được khiến bằng hợp kim nên dùng một thời kì sẽ có hiện tượng hoen rỉ gây mất bình yên cho người sử dụng.

Những kích thước điều chỉnh của cái Xà Đơn Gắn Cửa năm 2016 tiêu chuẩn USA


- Kích thước điều chỉnh ra vào trong khoảng 60cm-110cm Giá 250k-Sử dụng cho chiều rộng trong khoảng 60cm-85cm.
- Kích thước điều chỉnh ra vào trong khoảng 80cm-130cm Giá 320k-Sử dụng cho chiều rộng từ 86cm-110cm.
- Kích thước điều chỉnh ra vào trong khoảng 100cm-150cm Giá 400k-Sử dụng cho chiều rộng trong khoảng 110cm-145cm.

Đây là những kích thước chuẩn với chất lượng và giá tiền Giá Rẻ đến tay người tiêu dùng.Chính cho nên mọi người hãy kỹ lưỡng và xem kĩ lưỡng trước khi mua để chọn được đồ thể dục Ưu Đãi Nhất cho mình và gia đình.
Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.