News
Loading...

Cách Sử Dụng Xà Đơn Gắn Cửa 2016 Thật Đơn Giản

Xà Đơn Trong Nhà đa năng đang là sự chọn lọc lý tưởng cho các gia đình bây giờ,không những thuận tiện,dễ dùng,lắp đặt đơn thuần mà với tính năng và hiệu quả rất cao cho việc tập thể dục.


Không chỉ người béo nhưng mà người giá trẻ bé hay cả nam và nữ đều tập được,chính cho nên dòng Xa Don Gan Cua đang là item nóng và Cung Cấp chạy nhất trên thị phần Đất Nước VN hiện giờ. Chính sự khác biệt của item là ko cần bắt vít hay khoan đục nhưng mà vẫn chịu được 200kg trọng tải đã khiến cho nên nhãn hàng và sự lan tỏa cho loại xà đơn này trong thị trường ngày nay.

Lý lẽ hoạt động của loại Xa Don Treo Tuong 2016 mới thế hệ nhất ngày nay.
Cấu tạo chi tiết:



Xa Don Gan Cua đươc khiến hoàn toàn bằng inox chống rỉ phía trong thân xà sở hữu một thanh thép tạo ren 2 đầu và được hàn rất vững chắc một mực bên trong ống của thân xà.2 đầu tạo ren được bắt có hai đầu xà được khiến liền khối không có mối hàn bên trong cũng được tạo ren 2 đầu để khớp sở hữu 2 đầu thanh thép trong thân xà.
cái Xa Don Treo Tuong 2016 được cải tiến rất nhiều cả về hình thức và chất lượng.Độ dày của ống thép cũng được nâng cao lên đến hai,11mm,đường kính thân xà cũng được kiểu dáng to hơn sở hữu các dòng cũ,đặc biệt mút cầm tay được bao phủ toàn bộ thân xà với phần mút bên trong giúp thấm hút mồ hôi tay,bên ngoài được bọc một lớp vải lưới chống rách và rất bền,mịn xốp chống chai tay trong công đoạn tập tành.
Kích thước chuẩn của Xà Đơn Gắn Tường hàng hiệu
2 đầu Xà Đơn Gắn Tường mang hai đầu chịu lực được làm bằng silicon màu trắng,có vân và rất dẻo để tạo độ bám và ma sát trong công đoạn lắp xà.

Cách thức dùng.


Xà đơn này dùng phép tắc ép ren trong hai đầu thanh xà có ren xoay ra một chiều,còn hai đầu ren trong thân xà lại làm ren trái lại để khóa và giúp xà chẳng thể xoay ra được chính bởi thế ko cần phải bắt vít hay khoan đục. sử dụng hệ thống ren xoáy trong nhất mực toàn thể xà đơn

Những kích thước lắp đặt theo chiều rộng tương thích.



Trước khi khách hàng mua Xà Đơn Gắn Tường hay gắn tường nên đo chính xác chiều rộng cần lắp cũng như chất liệu của vị trí lắp nếu như là gỗ giết mổ,tường,bê tông hay gạch..miễn là bề mặt cứng và phẳng là lắp được.Còn trường hợp đối với cửa nhựa hoặc gỗ rỗng thì phải bắt vít để ngày càng tăng tải trọng.

Những kích thước điều chỉnh của Xà Đơn Gắn Cửa Giá Rẻ 2016

Kích thước điều chỉnh trong khoảng 60cm-110cm[Áp dụng cho chiều rộng trong khoảng 60cm-85cm] 250.000đ/chiếc.
Kích thước điều chỉnh từ 80cm-130cm[Áp dụng cho chiều rộng từ 86cm-110cm] 320.000đ/chiếc.
Kích thước điều chỉnh từ 100cm-150cm[Áp dụng cho chiều rộng trong khoảng 110cm-145cm] 400.000đ/chiếc.
Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.