News
Loading...

Điểm Đặc Biệt Của Xà Đơn Gắn Cửa 2016 Tại Cửa Hàng Thể Thao HC

Anh chị muốn mua một mẫu xà đơn treo cửa mà trên thị trường lại có quá nhiều đồ thể thao khác nhau và nhiều chủng loại,làm bạn lưỡng lự và không biết đâu là đồ thể thao tối và chất lượng.Hôm nay Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC sẽ san sẻ cho bạn phương pháp phân biệt cũng như sư khác lạ của dòng xà đơn gắn cửa 2016 nhưng chúng tôi đang phân phối trên thị trường hiện tại.

Sự khác lạ của xà đơn gắn cửa 2016 của Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC so với hầu hết các chiếc xà đơn giá rẻ thường khác có trên thị trường bây giờ.


1. Chất liệu và độ dày của ống thép xà đơn treo cửa thế hệ mới 2016.


- Đa số đồ thể dục xà đơn trên thị trường được làm từ chất liệu sắt cũng có những chiếc khiến cho bằng inox bên cạnh đó độ dày của ống thép lại rất mỏng tanh làm khả năng chịu lực rất kém,gây mất an ninh cho người dùng.
- Xà đơn của Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC được khiến cho hoàn toàn bằng inox có độ dày lên tới 3.11mm còn thường nhật các loại xà đơn khác chỉ có dưới và trên 1mm.

Độ dày của ống thép dòng xà đơn gắn cửa 2016 của thể thao hc lên đến 3.11mm


2. Lớp mút cầm tay bọc trên thân Xà Đơn Gắn Tường 2016.


- Lớp mút cầm tay chẳng những có tác dụng chống suôn sẻ,tạo độ êm ái,thấm hút mồ hôi nhưng mà nó còn có nhiệm vụ bảo vệ thân xà giảm thiểu các yếu tố ngoại cảnh bên ngoài khiến cho hoan rỉ hoặc hư hại tới sản phẩm.Mút cầm tay của xà đơn treo tường 2016 ở Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC được phủ kín và bọc toàn thể thân xà khác với các loại trên thị phần chỉ bọc có 2 đoạn giữa xà.

Mút cầm tay của xà đơn thể thao hc rất bền,dai và ko bao giờ bị rách

- Mút xà của dungcuthethaohc.vn còn được khiến cho bằng chất liệu chống rách,rất dai,bền tuy nhiên bên trong được bọc một lớp xốp mịn màu trắng có nhiệm vụ thấm hút mồ tương đối và tạo độ êm,bên ngoài bọc lớp xốp lưới màu rằn ri rất dai và bền tạo độ ma ma sát rất khả quan với lòng bàn tay. Đặc biệt là ko khiến chai tay trong giai đoạn tập luyện trong tương lai.

3. Đầu ren xoáy bên trong thân xà đơn gắn cửa cải tiến năm 2016


- Đầu ren xoáy là điểm điều chỉnh độ dài ngắn của thân xà và quan trọng hơn là nó quyết định đến độ bền và độ kiên cố khi tiêu dùng lâu dài sau này.
- Ren xoáy của Xà Đơn Gắn Cửa Giá Rẻ 2016 của Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC được ngoài mặt với rãnh ren sâu và dài còn các mẫu thường có rãnh ren nông và độ dài đoạn ren rất ngắn.

4. Hai đầu cao su chịu lực ở 2 đầu xà đơn cải tiến mới 2016



- nhị đầu cao su có nhiệm vụ rất quan trọng quyết định đến kĩ năng bám hút và độ ma sát với mặt xúc tiếp chính thành ra nó phải có độ bền theo thời gian thì xà thế hệ sử dụng được,nếu hỏng nhì đầu cao su thì coi như toàn thể cái xà cũng bỏ đi.
- hai đầu cao su ở Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC được khiến cho hoàn toàn bằng silicon màu trắng,dẻo,độ đàn hồi cao và có vân tạo độ ma sát cao hơn.Còn những mẫu Xà Đơn Gắn Cửa Giá Rẻ khác hai đầu cao su được làm bằng màu đen,cứng và không có vân tạo độ bám hút ko tốt mà còn rất Nhanh bị sứt mẻ và hư hại.
Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.