News
Loading...

Hướng Dẫn - Lưu Ý Khi Sử Dụng Xà Đơn Gắn Cửa Tại Nhà

xà đơn gắn cửa hay còn gọi là xà đơn treo tường có thể gắn trên đa số chất liệu khác nhau như:cửa gỗ,tưởng,bê tông,xi măng hay đá..miễn là bề mặt cứng và phẳng là được . Xà đơn treo cửa 2016 với đa dạng bước đột phá mới trong thiết kế bên ngoài lẫn kết cấu bên trong đang là sự chọn lựa bậc nhất của người việt.Nhưng cũng có hơi phổ biến trường hợp chưa biết phương pháp lắp đặt cũng như tập đúng phương pháp dẫn tới bị xẻ hoặc rơi xà đơn ra trong quá trình tập dượt.



1.Lưu ý lúc lắp đặt xà đơn treo tường 2016 chính hãng.


Trước lúc lắp đặt quý khách nên chọn vị trí tập ko vướng những trở ngại vật cũng như thoáng đãng và đủ chiều cao thích hợp theo chiều cao của người mình.
Trong giai đoạn lắp đặt xà đơn treo tường các bạn lưu ý là căn vặn chặt hết ren của xà để đảm bảo được độ an ninh tuyệt đối trong quá trình tập luyện.Rất rộng rãi trường hợp xảy ra lúc chủ quan trong thời kỳ lắp đặt thiên nhiên căn vặn chặt xà đơn dẫn đến bị tuột hay rơi ra Trong khi tập gây mất an toàn.

xà đơn gắn cửa 2016 lắp cho mọi chất liệu
Đảm bảo bề mặt cũng như chất liệu lắp đặt phải cứng và phẳng để khi ép ren xà ko bị thủng hay méo bề mặt dẫn tới kỹ năng chịu lực của xà đơn ko được tối đa.

2.Những để ý trong giai đoạn luyện tập sử dụng xà đơn gắn cửa 2016


- một điều xem xét cực kỳ quan yếu nhưng ai cũng phải cần biết lúc sử dụng loại xà đơn gắn cửa đa năng này đấy là:Trong giai đoạn lên xà người mua phải lên theo chiều đăng vặn chặt xà vào tức là trọng lượng của bản thân mình lúc lên xà phải trùng với chiều chặt vào của xà đơn.Như vậy khi người dùng càng lên xà thì xà càng chặt vào sẽ có độ an ninh tuyệt đối lúc tập.


- Trước lúc lên xà các bạn phải kiểm tra rất nhiều về độ chắc chắn cũng như những mối hàn hay các kết cấu xem có vấn đề gì không.Đặc biệt là hai đầu cao su chịu lực phải là cao su màu trắng có vân,dẻo và làm cho bằng silicon bởi hai đầu này nó trực tiếp sản xuất độ ma sát và bám hút cho thân xà. 2 đầu cao su chịu lực của xà đơn gắn cửa có màu trắng


3.Các kích thước chuẩn khi chọn lựa và chiều rộng lắp đặt phù hợp.


những kích thước chuẩn của xà đơn gắn cửa 2016

Kích thước xà đơn cái một điều chỉnh trong khoảng 60cm-110cm Giá ưu đãi còn 250k[sử dụng cho chiều rộng trong khoảng 60cm-85cm].
Kích thước xà đơn cái một điều chỉnh từ 80cm-130cm Giá khuyến mại còn 320k[sử dụng cho chiều rộng từ 86cm-110cm].
Kích thước xà đơn dòng 1 điều chỉnh từ 100cm-150cm Giá ưu đãi còn 400k[sử dụng cho chiều rộng trong khoảng 110cm-145cm].
Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.